บนสุด
เทศบาลตำบลดงแดง
ยินดีต้อนรับสู่ เทศบาลตำบลดงแดง อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
อำนาจหน้าที่เทศบาล
ร้องเรียน-ร้องทุกข์
ยุทธศาสตร์การพัฒนาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นของเทศบาลตำบลดงแดง
เอกสารประกอบการชี้แจงต่อคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 สภาผู้แทนราษฎร
ช่องทางการติดต่อ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการเทศบาลตำบลดงแดง
ช่องทางการร้องเรียนการฝ่าฝืนกฎหมายเกี่ยวกับการติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งที่รุกล้ำทางสาธารณะ
แบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
งานกองทุนหลักประกันสุขภาพ
ข่าวกิจการสภาเทศบาลตำบลดงแดง
แผนพัฒนาท้องถิ่น
การปฏิบัติงาน/การให้บริการ
Q-A ถามตอบ
อัลบั้มภาพกิจกรรม
หนังสือราชการ
แจ้งเบาะแสเรื่องทุจริตประพฤติมิชอบ
ทำเนียบบุคลากร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาตำบล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
โครงสร้างการบริหารส่วนราชการ เทศบาลตำบลดงแดง
ฝ่ายอำนวยการ สำนักปลัด
ฝ่ายปกครอง สำนักปลัด
ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ฝ่ายแผนงานและงบประมาณ
โครงสร้างการบริหารงาน กองคลัง
โครงสร้างการบริหารงาน กองช่าง
โครงสร้างการบริหารงานหน่วยตรวจสอบภายใน
ออนไลน์ : 33
ย้อนกลับ
หัวข้อข่าว
วันที่
ผู้ชม
คู่มือการปฏิบัติงาน งานสาธารณสุข
22 ม.ย. 67
128
คู่มือปฏิบัติงาน การจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้ ประจำปี พ.ศ.2567
22 ม.ย. 67
129
คู่มือการปฏิบัติงานสภาท้องถิ่น
27 มี.ค. 67
138
คู่มือปฏิบัติงานช่างโยธา
27 มี.ค. 67
140
คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับนายทะเบียนพาณิชย์ และพนักงานเจ้าหน้าที่
27 มี.ค. 67
150
คู่มืองานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลดงแดง
11 มี.ค. 67
179
คู่มือการปฏิบัติงานงานธุรการ
1 พ.ค. 66
253
คู่มือการปฏิบัตงาน ตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์
1 พ.ค. 66
235
คู่มือการปฏฺิบัติงานตรวจสอบภายใน
29 มี.ค. 66
297
นโยบายบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
3 พ.ค. 65
469
คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องเรียน ร้องทุกข์
31 มี.ค. 65
401
คู่มือการปฏฺิบัติงานของสำนักปลัด เทศบาลตำบลดงแดง
23 ก.พ. 65
550
มาตรฐานและการบริหารและการบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
4 ม.ค. 64
794
คู่มือการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
8 ก.ค. 63
841
คู่มือการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
8 ก.ค. 63
847
บริการประชาชน E-Service
12 พ.ค. 63
1159
ความพึงพอใจการให้บริการ
12 พ.ค. 63
922
รายงานผลผลการสำรวจ
12 พ.ค. 63
911
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
12 พ.ค. 63
962
มาตรฐานการให้บริการ
12 พ.ค. 63
959
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
12 พ.ค. 63
962
ทั้งหมด 21 แถว : 1
1